Những điểm nổi bật của SantaFe 2018

Hyundai SantaFe 2018 rất được quan tâm bởi những thiết kế mới lạ ấn tượng của nó. Dưới đây là những điểm nổi bật được đại lý Hyundai Hoàng Diệu tổng hợp, bạn cùng tham khảo để có cái nhìn khách quan và đưa ra lựa chọn mua xe chính xác.
Trang bị tiện nghi
Ở khoang cabin xe gồm phanh tay điện tử, cửa sổ trời panorama, hệ thống âm thanh 6 loa, dàn lạnh riêng cho hàng ghế thứ 3, chìa khóa thông minh cùng khởi động bằng nút bấm Start/Stop Engine.
Ngoài ra, còn phải kể đến màn hình DVD 8 inch tích hợp camera lùi và bản đồ dẫn đường chính hãng được phát triển dành riêng cho thị trường Việt Nam cho phép cập nhật thông qua cổng USB. Với thế hệ này, các mẫu phiên bản tiêu chuẩn cũng được trang bị cốp điện điều khiển từ xa.
Cụm đèn pha xenon hiện đại: Phần đầu xe nổi bật với đèn pha xenon projector dạng tròn, cùng lưới tản nhiệt hình lục giác đặc trưng mạ chrome được thiết kế lại mang hình dáng hiện đại hơn.
Cản trước tái thiết kế mang là thay đổi lớn nhất mang đến diện mạo đẹp mắt, thể thao cho ô tô SantaFe 2018. Cụm đèn hậu dạng LED được cải tiến trong thanh thoát hơn so với thế hệ trước, ống xả kép thiết kế vuông, lazang hợp kim thiết kế mới.
Nội thất rộng rãi, nhiều tuỳ chọn
Không gian nội thất của xe rộng rãi, thoải mái với các nút điều khiển được bố trí ở vị trí thuận lợi để người lái và hành khách có thể dễ dàng thao tác. Khoang cabin gây hấp dẫn người lái cũng như hành khách bằng các vật liệu cao cấp, thiết kế trẻ trung, khoa học, với các hệ thống nút chức năng, điều khiển được bố trí trực quan – bao gồm cả 2 nút bấm vật lý và những bàn phím áo trên màn hình cảm ứng, giúp hành khách có thể dễ dàng điều khiển chiếc crossover của mình.
Xe được trang bị hệ thống Drive Mode gồm 3 chế độ: Eco (tiết kiệm), Normal (thông thường) và Sport (thể thao). Khi di chuyển trong phố, xe phiên bản máy dầu hơi ồn nhưng đó là đặc trưng của loại động cơ này. Còn khi vận hành trên cao tốc, cảm giác phấn khích là điều mà người lái có thể cảm nhận được.
Nếu thích sự nhẹ nhàng, êm ái, người lái sẽ lựa chọn chế độ Eco hoặc Normal, còn nếu là người ưa thích thể thao thì chế độ Sport chắc chắn sẽ khiến họ hài lòng bởi chỉ cần nhích nhẹ chân ga là xe đã vọt lên. Di chuyển trên đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng ở tốc độ giới hạn 120 km/h, xe vẫn giữ được sự ổn định, đầm chắc.
Động cơ và trang bị an toàn
Phiên bản máy dầu 2.2L 4WD sử dụng động cơ diesel 2.2L CRD-i với turbo tăng áp điều khiển điện tử eVGT, cho công suất 202 mã lực tại 3.800 vòng/phút, mô-men xoắn 441 Nm tại 1.750 – 2.750 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 6 cấp. So với phiên bản cũ, động cơ diesel trên phiên bản mới được nâng công suất thêm 5 mã lực, mô-men xoắn lớn hơn đạt được ở vòng tua sớm hơn.
Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe phiên bản máy dầu 2.2L 4WD cũng rất ấn tượng. Trong quá trình thử nghiệm ở tốc độ đều 70km/h, đồng hồ đo của xe báo mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ là 4,8 lít/100km.
Về trang bị an toàn, chiếc xe này được lắp ráp trong nước sở hữu nhiều tính năng đáng chú ý như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hệ thống phân bổ lực phanh EBD, hệ thống kiểm soát lực kéo TCS, hệ thống ổn định chống trượt thân xe VSM, hệ thống cân bằng điện tử ESC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, hỗ trợ xuống dốc DBC và 6 túi khí.
Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/